HƯỚNG DẪN TẠO MỤC LỤC TỰ ĐỘNG TRONG WORD 2010

By vanphongphamgiarenhat.com Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014
Hướng dẫn tạo Mục lục tự động trong Word"

Bước 1: Trong tab References --> Chọn Add Text --> Chọn Level bạn muốn áp dụng cho nội dung đã chọn.


+ Tương tự các mục nhỏ hơn thì bạn chọn các level thấp hơn: level 2, level 3.

Bước 2: Tạo mục lục tự động: Chọn vị trí đặt mục lục (Đầu hoặc cuối văn bản), Chọn References --> Tables of Content.


- Tạo mục lục theo 2 cách sau đây:
+ Cách 1: chọn vào mục lục có sẵn:


+ Tự tạo bằng cách nhấn vào Insert Tables of Content


Xuất hiện hộp thoại, bạn tùy chọn các chỉnh sửa và nhấn OK.



Xong

http://cse-iuh.blogspot.com/

Tôi thích chia sẽ những kiến thức, những kinh nghiệm học tập cho các bạn sinh viên Đại Học Công Nghiệp TpHCM và các bạn có nhu cầu tìm hiểu. Cảm ơn bản các bạn đã ghé thăm

No Comment to " HƯỚNG DẪN TẠO MỤC LỤC TỰ ĐỘNG TRONG WORD 2010 "